MyTV sẽ tiếp sóng toàn bộ các trận đấu của World Cup 2018

Theo đó, 64 trận đấu chính thức của  mùa World Cup năm nay sẽ được phát sóng đầy đủ đồng thời trên các dịch vụ như: Truyền hình MyTV (IPTV), ứng dụng MyTV Net (OTT) và Mobile TV.

Điều này có nghĩa là, 100% khách hàng VNPT có thể xem các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2018 trên tất cả các phương tiện, thiết bị công nghệ có kết nối Internet tốc độ cao của VNPT.

Như vậy, trong khi VTV đạt được thỏa thuận sở hữu bản quyền phát sóng World Cup 2018 trên lãnh thổ Việt Nam là niềm vui tuyệt vời với người hâm mộ bóng đá Việt Nam thì việc VNPT-Media đạt được quyền phát sóng World Cup 2018 trên 03 nền tảng dịch vụ cơ bản của mình là điều được nhiều khách hàng của truyền hình MyTV mong mỏi nhiều ngày qua.

Với ký kết này, 100% khách hàng VNPT có thể xem các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2018 trên tất cả các phương tiện, thiết bị công nghệ có kết nối Internet tốc độ cao của VNPT.
Với ký kết này, 100% khách hàng VNPT có thể xem các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2018 trên tất cả các phương tiện, thiết bị công nghệ có kết nối Internet tốc độ cao của VNPT.

Trước đó, trong một nỗ lực chào đón World Cup 2018, VNPT cho biết đã đầu tư mạnh nâng cấp hạ tầng cáp quang VNPT.

Theo đó, với phương châm “Chất lượng dịch vụ tiên phong”, thời gian qua, dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN đã được nâng cấp toàn diện về tốc độ truy cập. VNPT đã chấp nhận bỏ ra một khoản tiền lớn lên tới hàng chục triệu USD để đầu tư tuyến cáp quang biển APG, mở rộng băng thông quốc tế. Bên cạnh đó, VNPT cũng đầu tư đồng bộ hạ tầng cáp quang FTTH thế hệ mới kèm theo hàng loạt các gói cước hấp dẫn.

Nhờ đó, khách hàng VNPT thay vì thường xuyên gặp khó chịu về tốc độ thiếu ổn định thì hiện nay người dùng có thể sử dụng dịch vụ với tốc độ cáp quang tối đa có thể lên đến hàng Gbps. Thực tế, VNPT cũng đã cung cấp tới một số khách hàng doanh nghiệp lớn gói Internet cáp quang tốc độ băng thông siêu cao lên tới 3Gbps; băng thông tốc độ có thể nhanh gấp hàng trăm lần tốc độ ADSL cao nhất hiện nay. Còn theo trung bình mặt bằng chung, tốc độ trung bình cáp quang của VNPT dành cho hộ gia đình là tương đối cao so với mặt bằng chung các nhà mạng của Việt Nam, đến tháng 6/2018 tốc độ đường truyền FTTH trung bình mà các thuê bao của VNPT sử dụng đạt 22 Mbps; cao gấp gần 6 lần so với tố độ trung bình của ADSL.

Cùng với đó, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa World Cup 2018, VNPT luôn có nhiều gói cước khác nhau. Đối với khách hàng yêu thích bóng đá và thể thao; khách hàng có thể lựa chọn gói cước Internet kết hợp truyền hình dành riêng cho thể thao là F16 Sport, F20 Sport hoặc F30 Sport.

Đặc biệt, với mức cước 250.000 đồng/tháng, MyTV F16 Sport được đánh giá khá cạnh tranh trên thị trường hiện nay, thỏa mãn mức độ sử dụng Internet, truyền hình của đa số khách hàng cá nhân, hộ gia đình. So với sử dụng lẻ các dịch vụ hoặc của nhà cung cấp khác, khách hàng của MyTV F16 Sport có thể tiết kiệm đến 40%.

Trong dịp này, VNPT tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt khi đăng ký Internet FiberVNN và truyền hình của VNPT: miễn phí hòa mạng, được trang bị thiết bị và tặng đầu thu STB Android lên đến 2.500.000 đồng.

Được biết, VNPT cũng vừa tung ra thị trường thiết bị STB Android sử dụng công nghệ truyền hình tiên tiến. Thiết bị này giúp truyền tín hiệu truyền hình từ mạng internet đến thiết bị STB Android để phát trên tivi qua sóng không dây Wi-Fi. Như vậy, sẽ không cần phải chạy dây cáp gây mất thẩm mỹ cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp... rất dễ dàng, tiện lợi và phù hợp với mọi công trình nhà ở của khách hàng.

Người dùng có thể đăng ký sử dụng thêm dịch vụ MyTV trên FiberVNN tại bất kỳ điểm giao dịch nào gần nhất của VNPT hoặc gọi điện tới số điện thoại miễn phí 18001166 để có nhân viên của VNPT hỗ trợ đăng ký và phục vụ tận nơi.

MyTV là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do VNPT cung cấp. Với MyTV, khách hàng không chỉ dừng lại ở việc xem truyền hình đơn thuần mà có thể xem bất cứ chương trình nào mình yêu thích vào bất kỳ thời điểm nào và sử dụng nhiều dịch vụ khác qua màn hình tivi như: xem phim theo yêu cầu, xem trực tiếp, xem lại các giải thể thao lớn, hát karaoke, chơi game, nghe nhạc…

MyTV Net là ứng dụng xem truyền hình và giải trí trực tuyến do Tổng Công ty Truyền thông (VNPT-Media), một đơn vị thành viên của VNPT phát triển dựa trên những nghiên cứu về thị hiếu của người xem truyền hình Việt Nam cũng như áp dụng xu hướng công nghệ hiện đại trên thế giới, nhằm mang lại cho người xem truyền hình một hình thức giải trí trực tuyến tương tác cao và chất lượng ngay trên các thiết bị thông minh.

Chỉ cần một tài khoản duy nhất, khách hàng có thể thưởng thức các kênh truyền hình chất lượng cao, truyền hình xem lại và các dịch vụ giải trí đa dạng khác như phim truyện theo yêu cầu, các show truyền hình, clip âm nhạc,… có bản quyền trên các thiết bị thông minh như Smart TV, Smart Box, Smartphone, Tablet có kết nối Internet.

Mobile TV là dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng di động VinaPhone, giúp khách hàng có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như các bộ phim, video, ca nhạc hấp dẫn.