Đón World Cup 2018, VNPT ra gói cước mới MyTV F16 Sport với nhiều ưu đãi


 

Là dịch vụ truyền hình theo yêu cầu, MyTV của VNPT còn sở hữu nhiều tiện ích khác biệt với các dịch vụ truyền hình truyền thống như khóa các chương trình có nội dung không phù hợp với trẻ em, lưu trữ và xem lại các chương trình phát sóng trên các kênh truyền hình...



VNPT vừa cho biết, để phục vụ khách hàng mùa World Cup 2018, nhà mạng này triển khai chương trình khuyến mại lớn cho khách hàng đăng ký dịch vụ Internet FiberVNN và truyền hình MyTV.

Theo đó, kể từ tháng 5/2018, VNPT chính thức ra mắt gói cước mới MyTV F16 Sport bao trọn nhu cầu giải trí của các tín đồ thể thao vua. Gói cước này tích hợp đường truyền Cáp quang FiberVNN tốc độ 16Mbps, truyền hình SilverHD gần 200 kênh trong nước, quốc tế và đủ kênh K+ SD, HD.

Với mức cước 250.000 đồng/tháng, gói cước MyTV F16 Sport được đánh giá khá cạnh tranh trên thị trường hiện nay, thỏa mãn mức độ sử dụng Internet, truyền hình của đa số khách hàng cá nhân, hộ gia đình. So với sử dụng lẻ các dịch vụ hoặc của nhà cung cấp khác, khách hàng của MyTV F16 Sport có thể tiết kiệm đến 40%. Đặc biệt, khi đóng trước cước 6 tháng hoặc 12 tháng, khách hàng sẽ được giảm thêm 5% đến 10% giá cước.

Gói kênh của MyTV hiện vẫn giữ nguyên các kênh truyền hình hàng đầu thế giới được khán giả Việt yêu thích như HBO, Max by HBO (Cinemax), Fox Sports, Disney Channel, Cartoon Network, Fox Movies (Star Movies), Fox Life (Star World), Warner TV… Dịch vụ này cũng hỗ trợ tất cả các thiết bị thu phát như SmartTV, Smart Box, Set-Top-Box cho khách hàng lựa chọn.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình , vui long liên hệ 0225.800126 hoặc xem thông tin đăng tải tại website http://mytv.vn.