Kéo dài khuyến mại lắp đặt MYTV và cho mượn STB: từ 16/7-30/9/2018 kèm tăng kênh “khủng”, miễn phí kho VoD hấp dẫn.

Với mong muốn mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn đồng thời khai thác tối đa những công nghệ mà truyền hình MyTV sẵn có. VNPT đã có chính sách mới thay đổi về gói cước, bổ sung thêm nhiều dịch vụ và nội dung miễn phí đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Theo đó truyền hình MyTV có những thay đổi lớn về nội dung trong tháng 7/2018. Kèm gia hạn chương trình cho mượn STB khi lắp đặt mới MYTV từ 16/7 đến 30/9/2018.

+ Khách hàng lắp mới MyTV trên đôi cáp dùng chung với FiberVNN tham gia gói cước tích hợp (F16 SilverHD, F20 SilverHD, F16 Sport,  F20 Titan/ Sport/ Home, F30Titan/ Sport/ Home ).

+ Khách hàng lắp mới MYTV trên FiberVNN và tham gia gói cước Gia đình.

Cùng với việc Miễn phí kho VOD “khổng lồ”, MyTV chính thức tăng thêm 
25 kênh HD trong tháng 7 giá gói không đổi. Đây là đợt tăng kênh HD “khủng” nhất trong năm nay được MyTV triển khai với mục đích mang tới cho khách hàng “bữa tiệc giải trí đúng nghĩa”.




Trong số 25 kênh truyền tín hiệu HD được tăng thêm lần này có tới 12 kênh quốc tế và 13 kênh trong nước. Trong đó các kênh quốc tế gồm HBO, Max by HBO, Fox Sport, Fox Sport 2, AXN, Disney, Cartoon Network, CNN, Animal Plannet, Bloomberg, TLC, FOX, là những kênh có số lượng người xem cao được MyTV cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí truyền hình chất lượng cao của khách hàng.


Với các kênh HD này, khán giả có thể thỏa sức thưởng thức các bộ phim bom tấn trên HBO, Max by HBO hay các chương trình thể thao đỉnh cao trên Fox Sport, Fox Sport 2 hoặc đắm mình giải trí với các chương trình TV show độc đáo trên AXN, với khán giả nhỏ tuổi không thể bỏ qua hàng loạt bộ phim hoạt hình đình đám nhất thế giới được phát trên kênh Disney, Cartoon Network…



 Bên cạnh các kênh HD quốc tế, MyTV cũng nâng cấp 13 kênh truyền hình trong nước lên tín hiệu HD gồm VTC4, VTC5, VTC7, VTC9, BinhDuongTV1 (BTV1), BinhDuongTV4 (BTV1), DongNaiTV1 (DN1), HanoiTV1, HanoiTV2, Hà Tĩnh, Thái Nguyên, Hải Phòng, Hưng Yên. Ba kênh truyền hình SD được tăng thêm lần này gồm FOX, A+ và NGC. MyTV có hơn 200 kênh truyền hình cả HD và SD với đợt tăng kênh này.


Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng có thể truy cập website www.mytv.vn hoặc gọi tới tổng đài 0225.800126.