VinaPhone khuyến mãi shock mỗi ngày 1 xe máy Honda
Chào đón Giáng Sinh và Năm Mới 2017, VNPT VinaPhone tung khuyến mãi khủng quay số mỗi ngày trúng 1 xe máy Honda Vision cho tất cả thuê bao trả trước nạp thẻ với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng.
   

Các dịp lễ cuối năm luôn là thời điểm vàng để khách hàng tiêu dùng khi nhiều thương hiệu lớn đồng loạt tung ra những chương trình khuyến mại bom tấn. Với thuê bao VinaPhone, đây cũng là lúc các thẻ nạp được nhân giá trị shock đến 300 lần cùng chương trình “Nạp thẻ ngay hôm nay, trúng Honda mỗi ngày”.

 

Theo đó, kể từ ngày 21/11/2016 đến hết ngày 04/01/2017, với mỗi thẻ nạp giá trị 100.000đ trở lên, thuê bao VinaPhone sẽ lập tức có ngay 1 mã số trúng thưởng. Nhà mạng sẽ tiến hành quay số mỗi ngày để tìm ra chủ nhân của giải thưởng giá trị là 1 chiếc Honda Vision 2016 thời thượng có giá niêm yết 30 triệu đồng. Như vậy, tổng cộng sẽ có tới 45 xe máy được trao tới các thuê bao may mắn.

 

VinaPhone

 

Với mỗi thẻ nạp từ 100.000đ, khách hàng đều có cơ hội trúng thưởng lớn

 

Được biết, chương trình được áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước khi nạp thẻ với mức quy đổi là mỗi 100.000đ được 1 mã dự thưởng, không giới hạn giá trị tối đa. Vào thời điểm nhận giải, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều.

 

Sau khi có kết quả quay số, VinaPhone sẽ thực hiện gọi điện và gửi tin nhắn cho các thuê bao may mắn đồng thời cập nhật danh sách trúng thưởng trên website của chương trình tại địa chỉ http://khuyenmai.vinaphone.com.vn. Việc trao thưởng sẽ được tổ chức tại các phòng giao dịch của VNPT tỉnh/thành phố.

 

Với hoạt động trao thưởng mỗi ngày, tổng cộng sẽ có tới 45 xe máy được nhà mạng trao tới các thuê bao may mắn. Phần thưởng khuyến mãi lần này của VinaPhone càng gây hấp dẫn bởi giá trị quà “khủng”, cơ hội trúng cao cũng như hợp thị hiếu người tiêu dùng, nhất là trong mùa mua sắm cuối năm. 

 

Thời gian qua, VinaPhone đã không ngừng thực hiện các chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng sâu rộng. Qua chương trình “Nạp thẻ ngay hôm nay, trúng Honda mỗi ngày”, nhà mạng VinaPhone một lần nữa mang đến quyền lợi lớn cho các thuê bao thường xuyên, khẳng định nỗ lực nâng cao dịch vụ vì quyền lợi khách hàng.

 

Chi tiết chương trình khách hàng có thể tham khảo thêm tại http://khuyenmai.vinaphone.com.vn hoặc gọi điện đến số tổng đài 18001091.